Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Tư vấn việc thành lập công ty giúp việc theo giờ

 Công ty giúp việc theo giờ thực tế cũng là một loại hình doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp Luật doanh nghiệp. Thành phần hồ sơ và thủ tục thực hiện theo Luật DN 2020. Dưới đây, là thông tin cơ bản nhất mà Luật Bravolaw muốn chia sẽ cùng với quý khách hàng thành lập công ty giúp việc theo giờ.

Công ty giúp việc theo giờ thực tế cũng là một loại hình doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp Luật doanh nghiệp. Thành phần hồ sơ và thủ tục thực hiện theo Luật DN 2020. Dưới đây, là thông tin cơ bản nhất mà Luật Bravolaw muốn chia sẽ cùng với quý khách hàng.

Thứ nhất: cần chuẩn bị tên công ty, tên không ty không vi phạm các điều cấm kỵ theo quy định.

Thứ hai: cần chuẩn bị vốn điều lệ, chuẩn bị trụ sở chính nơi công ty hoạt động và nghành nghề đăng ký có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh mà công ty hoạt động để đăng ký với cơ quan đăng ký kinh doanh.

Thứ ba: Chọn hình thức hoạt động của công ty, có thể chọn 1 trong 5 loại hình công ty hiện nay.

Thứ tư: Lựa chọn người đại diện pháp luật của công ty. Người đại diện pháp luật của công ty không thuộc một trong các trường hợp cấm theo quy định của Luật DN 2020.

=>>> Xem thêm bài dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Bước tiếp theo cần chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ cần thiết như sau:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp và điều lệ hoạt động của công ty.

Danh sách thành viên góp vốn: Đối với loại hình công ty cổ phần, công ty TNHH 2TV, Hợp danh.

Giấy tờ cá nhân của người đại diện theo pháp luật của công ty: Bản sao CMND, CCCD, Hộ chiếu.

Bước cuối cùng nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh và nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu thành lập công ty giúp việc theo giờ hãy liên hệ ngay với Luật Bravolaw. Công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng chuẩn bị toàn bộ hồ sơ thủ tục thành lập công ty giúp việc theo giờ cho quý khách hàng được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét