Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tư vấn đăng ký quyền sở hữu trí tuệ bảo vệ thương hiệu


Vấn đề chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu hiện nay đang là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp cần phải quan tâm bởi hàng giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đang  diễn ra rất phức tạp, đa dạng trên nhiều lĩnh vực với nhiều mặt hàng  khác nhau. Hầu hết các loại sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đều được dưới dạng kiểu dáng, các chỉ dẫn địa lý bị giả mạo, quyền sáng chế và các giải pháp hữu ích bị xâm phạm. Ngoài ra còn rất nhiều động thái cạnh tranh không lành mạnh, tranh chấp quyền SHTT khác xảy ra ngay lúc đăng ký, xác lập quyền.

Sự cần thiết và lợi ích của việc đăng ký bảo hộ QSHTT

Biện pháp để phòng chống những hành vi xâm phạm quyền SHTT một cách chủ động và hiệu quả cho doanh nghiệp là phải đăng ký bảo hộ quyền SHTT trong đó được cụ thể hóa bằng việc đăng ký bảo hộ và xác nhận quyền sở hữu công nghiệp cho các đối tượng gồm: nhãn hiệu hàng hóa, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, thiết kế bố trí, tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và bí mật kinh doanh.
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu muốn đăng ký nhãn hiệu độc quyền để bảo vệ tài sản trí tuệ hãy liên hệ ngay với Bravolaw, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí về thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và cung cấp dịch vụ trọn gói của chúng tôi ngay khi Quý khách hàng có nhu cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét