Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Dịch vụ đăng ký thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên

Công ty TNHH 1 thành viên khi muốn thay đổi chủ sở hữu cần Thực hiện những giấy tờ với các quy tắc như thế nào, chúng ta cũng có thể liên hệ với tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bravolaw để những chuyên viên của công ty chúng tôi trả lời thắc mắc của bạn
>>>Xem thêm xin giấy phép lữ hành nội địa
Giả dụ chủ sở hữu doanh nghiệp chuyển nhượng đầy đủ vốn điều lệ cho 1 cá thể hoặc 1 công ty thì người nhận chuyển nhượng cần đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp. hồ sơ đăng ký thay đổi bao gồm:
1. thông tin thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp do chủ sở hữu hoặc đại diện theo pháp luật của chủ sở hữu cũ và chủ sở hữu mới hoặc đại diện theo luật pháp của chủ sở hữu mới ký.
hai. bản sao hợp lệ một số trong những hồ sơ chứng nhận cá thể quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người nhận chuyển nhượng trong nếu người nhận chuyển nhượng là cá thể hoặc bản sao hợp thức xin giay phep kinh doanh hoặc Giấy chứng thực đăng ký công ty hoặc quyết định có mặt trên thị trường trong trường hợp người nhận chuyển nhượng là tổ chức; bản sao hợp thức một trong những hồ sơ chứng nhận cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người đại diện theo ủy quyền.
3. Điều lệ sửa đổi, bổ sung của công ty;
4. Hợp đồng chuyển nhượng vốn và những hồ sơ minh chứng hoàn tất việc chuyển nhượng vốn.
- Lúc nhận hồ sơ đăng ký thay đổi của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận và đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp.
Nếu như bạn bắt buộc tư vấn thanh lap cong ty, những giấy tờ có tác động hãy liên hệ với Bravolaw. với kinh nghiệm chuyên môn cùng những tư vấn viên giỏi, công ty chúng tôi luôn cập nhật tin tức mới để tư vấn cho khách hàng những tông tin chính xác, nhanh chóng và uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét