Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Những lưu ý khi thành lập hộ kinh doanh cá thể giá rẻ tại bravo

Bạn hay gia đình bạn có yêu thích kinh doanh nhưng nguồn vốn lại chưa có nên đang vô cùng băn khoăn trong việc lựa chọn loại hình công ty. Bằng sự uy tín trong nghề của mình, BRAVO xin tư vấn hình thức kinh doanh thích hợp với điều kiện của bạn đấy là có mặt trên thị trường hộ kinh doanh cá thể. Dịch vụ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp toàn bộ thắc mắc về thủ tục hồ sơ.
một số vấn đề nên để ý lúc thành lập hộ kinh doanh cá thể :


thành lập hộ kinh doanh cá thể

Đối tương có quyền thành lập Hộ kinh doanh cá thể: Điều 67, NĐ 78/2015 với quy định cụ thể:
+ Cá nhân hoặc một nhóm người gồm những cá nhân là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, với năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ;
+ Hộ gia đình làm chủ.
+ Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình gửi Giấy bắt buộc đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh và bản sao Giấy chứng minh nhân dân của cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình tới cơ quan Đăng kí kinh doanh cấp Huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh.
+ Cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp Huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh giả dụ đáp ứng đủ những điều kiện theo luật định. nếu trong ví như hồ sơ không hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh nên thông báo rõ nội dung phải sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người xây dựng thương hiệu hộ kinh doanh.
Thời hạn: 03 ngày làm việc.
Số lượng hồ sơ : 01 bộ
Nội dung Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh phải đảm bảo những nội dung:
+ Tên hộ kinh doanh, địa điểm kinh doanh, số điện thoại, số fax và thư điện tử( nếu có);
+ Ngành, nghề kinh doanh;
+ Số vốn kinh doanh;
+ Số lao động;
+ Họ, tê, chữ ký, địa chỉ nơi cứ trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân thành lập.
ngoài ra, hình thức kinh doanh này với vài điểm khác biệt so với các loại hình doanh nghiệp khác mà chúng tôi muốn chú ý bạn:
Vấn đề về tiêu dùng lao động : Chủ hộ kinh doanh chỉ được phép dùng ko quá 10 lao động.
Hộ kinh doanh không được quyền làm và sử dụng con dấu.
một hộ kinh doanh chỉ được phép đăng ký một địa điểm trên phạm vi toàn quốc.
Trách nhiệm tài chính của chủ hộ kinh doanh: nên chịu trách nhiệm bằng toàn bổ tài sản của mình về những khoản nợ của hộ kinh doanh.
với phương châm là đem lại cho quý khách những dịch vụ rẻ nhất, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bạn. Quý khách hàng chỉ cung ứng những thông tin cần thiết, mọi thủ tục còn lại chúng tôi sẽ đại diện bạn hoàn thành 1 bí quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét