Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Tư vấn công bố chất lượng sản phẩm yến sào và các sản phẩm làm từ yến

Yến sào và các sản phẩm làm từ yến như bánh, ngũ cốc, trà làm từ yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp các vi chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Người già, người bệnh thường được chưng yến để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng để lấy lại trạng thái thoải mái dễ chịu. Người trẻ cũng thường dùng yến sào và các sản phẩm làm từ yến để chăm sóc sức khỏe và vóc dáng. Chính vì giá trị và nhu cầu cao mà ngày càng nhiều Doanh nghiệp sản xuất, chế biến yến sào và các sản phẩm là từ yến.
Trước khi tiến hành kinh doanh và bán ra thị trường Doanh nghiệp phải tiến hành công bố chất lượng sản phẩm yến sào và các sản phẩm làm từ yến do mình sản xuất, kinh doanh, đây là thủ tục bắt buộc Doanh nghiệp phải thực hiện.

1. Tại sao phải công bố chất lượng sản phẩm

Ngoài việc tuân thủ yêu cầu của pháp luật thì việc công bố chất lượng sản phẩm còn giúp Doanh nghiệp tạo được lòng tin về chất lượng sản phẩm đối với đối tác và người tiêu dùng.
Khi Doanh nghiệp muốn hợp tác với các cửa hàng, siêu thị và các hệ thống bán lẻ khác thì công bố chất lượng sản phẩm yến sào, các sản phẩm làm từ yến là cơ sở để các cửa hàng, siêu thị,… xem xét và nhập sản phẩm của Doanh nghiệp để bán ra thị trường.
Đăng ký công bố chất lượng yến sào
Dịch vụ công bố chất lượng yến sào

2. Đối tượng cần công bố chất lượng sản phẩm yến sào và các sản phẩm làm từ yến

Tất cả các Doanh nghiệp kinh doanh yến sào, các sản phẩm làm từ yến phải làm thủ tục công bố chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành lưu thông các sản phẩm này ra thị trường

3. Hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm

- Bản công bố chất lượng sản phẩm yến sào và các sản phẩm làm từ yến;
- Bản thông tin chi tiết về sản phẩm công bố;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao);
- Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm (trong trường hợp chưa có phiếu kiểm nghiệm, Bravolaw sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp kiểm nghiệm sản phẩm cho phù hợp với chất lượng quy định).

4. Thời gian công bố chất lượng sản phẩm

Thời gian tiến hành kiểm nghiệm và công bố sản phẩm là từ 20-25 ngày.

Hy vọng bài viết trên về công bố chất lượng sản phẩm yến sào và các sản phẩm làm từ yến phần nào giúp Doanh nghiệp hiểu thêm về quy định pháp luật về công bố chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành kinh doanh. Bravolaw là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thủ tục công bố chất lượng sản phẩm. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1906296.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét